TÌNH YÊU CỦA NGƯỜI MẸ

Kinh thánh: 1Sa-mu-ên 1: 19-28

Câu gốc: 1SA-MU-ÊN 1: 27 – Ấy vì đứa trẻ nầy mà tôi cầu nguyện. Đức Giê-hô-va đã nhậm lời tôi đã cầu xin cùng Ngài.

*******

Trước khi Đức Chúa Jêsus Christ trở lại thì thế giới nầy sẽ giống như Sô-đôm và Gô-mô-rơ.

LU-CA 17: 26-30 – Việc đã xảy đến trong đời Nô-ê, thì cũng sẽ xảy đến trong ngày Con người: người ta ăn, uống, cưới, gả, cho đến ngày Nô-ê vào tàu, và nước lụt đến hủy diệt thiên hạ hết. Việc đã xảy ra trong đời Lót cũng vậy, người ta ăn, uống, mua, bán, trồng trỉa, cất dựng; đến này Lót ra khỏi thành Sô-đôm, thì trời mưa lửa và diêm sinh, giết hết dân thành ấy. Ngày Con người hiện ra cũng một thể nầy.

Giới đồng tính luyến ái tìm cách cướp lấy con của người khác để làm cho trẻ em giống như họ.

Trong cuộc chiến nầy thì các bà mẹ là hành động mạnh mẽ hơn cả, bởi vì giới đồng tính đã đụng đến con của họ.

Ê-SAI 49: 15 – Đàn bà há dễ quên con mình cho bú, không thương đến con trai ruột mình sao? Dầu đàn bà quên con mình, ta cũng chẳng quên ngươi.

Chúa nhấn mạnh đến tình yêu của người mẹ.

MA-THI-Ơ 23: 37 – Hỡi Giê-ru-sa-lem, Giê-ru-sa-lem, ngươi giết các đấng tiên tri và ném đá những kẻ chịu sai đến cùng ngươi, bao nhiêu lần ta muốn nhóm họp các con ngươi như gà mái túc con mình lại ấp trong cánh, mà các ngươi chẳng khứng!

Trong thời kỳ sau rốt nầy thì vai trò của người mẹ rất quan trọng trong việc bảo vệ con cái khỏi những ảnh hưởng của thế gian và khỏi những tấn công của ma quỉ.

Đức Chúa Jêsus Christ đã phán trước về sự rạn nứt trong các gia đình như là một trong những dấu hiệu chỉ về ngày Chúa sắp tái lâm.

MÁC 13: 12 – Bấy giờ, anh sẽ nộp em cho phải chết, cha sẽ nộp con; con cái sẽ dấy lên nghịch cùng cha mẹ mình mà làm cho phải chết.

Tình hình như vậy đang diễn ra nhiều nơi. Cho nên vai trò của người làm cha làm mẹ rất quan trọng trong thời kỳ nầy.

KẾT LUẬN

1SA-MU-ÊN 1: 27 – Ấy vì đứa trẻ nầy mà tôi cầu nguyện. Đức Giê-hô-va đã nhậm lời tôi đã cầu xin cùng Ngài. Vì vậy, tôi cũng dâng nó cho Đức Giê-hô-va; tôi cho Đức Giê-hô-va mượn nó trọn đời nó. Đoạn mẹ con đều thờ lạy tại đó trước mặt Đức Giê-hô-va.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *